ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Underworld (สงครามโค่นพันธุ์อสูร) ทั้ง 5 ภาค 

ภาพยนตร์เรื่อง Underworld (สงครามโค่นพันธุ์อสูร) ครบทุกภาค:

ดูหนังออนไลน์ฟรี เรื่อง Underworld (สงครามโค่นพันธุ์อสูร) ทั้ง 5 ภาค 

### 1. Underworld (2003)
เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Selene (Kate Beckinsale) แวมไพร์นักรบสาว พบกับมนุษย์ที่ชื่อ Michael Corvin (Scott Speedman) และรู้ว่าเขาเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างไลแคนและแวมไพร์พันธุ์ใหม่ Selene ต้องต่อสู้กับศัตรูเก่าของเธอ และต้องเผชิญกับความจริงที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับต้นกำเนิดของการต่อสู้ระหว่างแวมไพร์และไลแคน

### 2. Underworld: Evolution (2006)
ภาคต่อเน้นที่ Selene และ Michael ที่พยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับต้นกำเนิดของสงครามระหว่างแวมไพร์และไลแคน พวกเขาต้องต่อสู้กับ Marcus (Tony Curran) แวมไพร์ต้นตระกูลที่ฟื้นขึ้นมาเพื่อสร้างความหายนะใหม่ ภาคนี้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับอดีตของ Selene และการเชื่อมโยงกับครอบครัวแวมไพร์

### 3. Underworld: Rise of the Lycans (2009)
ภาคนี้เป็นภาคต้นเรื่องที่เล่าถึงการกำเนิดของสงครามระหว่างแวมไพร์และไลแคน โดยเน้นที่ Lucian (Michael Sheen) ผู้นำไลแคนที่ลุกขึ้นต่อต้าน Viktor (Bill Nighy) ผู้นำแวมไพร์ ความรักที่ไม่สามารถเป็นไปได้ระหว่าง Lucian และ Sonja (Rhona Mitra) ลูกสาวของ Viktor เป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งนี้

### 4. Underworld: Awakening (2012)
Selene ฟื้นขึ้นมาในโลกที่มนุษย์ค้นพบการมีอยู่ของแวมไพร์และไลแคน และเริ่มทำสงครามเพื่อกำจัดพวกเขา Selene ต้องพยายามหาลูกสาวของเธอ Eve (India Eisley) ที่เป็นผลผลิตจากการทดลองที่มีพลังมหาศาล และต้องต่อสู้กับองค์กรที่พยายามจับตัวเธอและลูกสาว

### 5. Underworld: Blood Wars (2016)
Selene ต้องเผชิญกับการโจมตีจากทั้งแวมไพร์และไลแคนที่ต้องการจับตัวเธอและลูกสาว เธอต้องร่วมมือกับ David (Theo James) และ Thomas (Charles Dance) เพื่อหยุดยั้ง Marius (Tobias Menzies) ผู้นำไลแคนที่มีแผนการอันชั่วร้าย ภาคนี้เน้นที่การค้นพบพลังใหม่ของ Selene และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเธอ

ทุกภาคของ Underworld เน้นที่การต่อสู้ที่เข้มข้นและเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนเกี่ยวกับสงครามระหว่างแวมไพร์และไลแคน พร้อมกับการเปิดเผยความลับต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวละครหลัก

ดู Underworld ออนไลน์ฟรี
สตรีมหนัง Underworld ฟรี
ดู Underworld ภาคแรกฟรี
Underworld 2003 สตรีมฟรี
ดู Underworld บน Tubi TV ฟรี
Underworld ดูฟรีบน 123Movies
สตรีม Underworld ไม่มีค่าใช้จ่าย
ดู Underworld บน Internet Archive
Underworld หนังเต็ม ดูออนไลน์ฟรี
ดู Underworld บน STARZ ฟรี
Underworld 2003 ดูออนไลน์ฟรี
ดู Underworld ฟรีไม่มีโฆษณา
ดู Underworld: Evolution ฟรี
ดู Underworld: Rise of the Lycans ออนไลน์ฟรี
Underworld: Awakening ดูฟรี
Underworld: Blood Wars สตรีมฟรี
ดูหนัง Underworld ครบทุกภาคฟรี
เว็บไซต์ดูหนัง Underworld ฟรี
ดู Underworld บน JustWatch ฟรี
Underworld ภาคใหม่ดูฟรีออนไลน์